CB27

https://cb27.com.vn


Thi công nền PU trong môi trường khắc nghiệt

Đầu tháng 11/2011, khi biết chúng tôi có cung cấp và thi công lớp phủ nền PU cho các nhà máy chế biến thực phẩm, CASEAMEX liên hệ với chúng tôi để khảo sát thi công lớp phủ bảo vệ nền bê tông của phòng đệm kho lạnh của nhà máy đặt tại khu công nghiệp Trà Nóc II (Cần Thơ) với sự hoài nghi rất lớn về khả năng thành công của lớp phủ bằng PU.
Thi công nền PU trong môi trường khắc nghiệt

Thứ nhất, tại đây đã thực hiện rất nhiều giải pháp cho lớp nền này từ epoxy, đến phụ gia tăng cứng bề mặt, và cả bê tông nhựa nóng ... nhưng đều thất bại; thứ hai điều kiện tại khu vực phòng đệm rất khắc nghiệt: Nhiệt độ rất thấp (dưới điểm đóng băng của nước), độ ẩm cao vì thế hầu như mặt nền luôn ở tình trạng đóng băng, kết cấu của bề mặt bê tông đã bị phá vỡ; thứ ba, vì thời điểm này là cao điểm sản xuất nên các kho không thể gián đoạn quá trình làm việc.

Nhưng sau khi khảo sát chúng tôi hoàn toàn tự tin với giải pháp của mình là phủ lớp PU để bảo vệ lớp nền bê tông của CASEAMEX với kế hoạch thi công từng phần, trong điều kiện vẫn hoạt động hệ thống lạnh của kho.
 
Sau 4 tuần thi công, chúng tôi đã hoàn thiện phủ toàn bộ diện tích 250m2 nền bê tông của phòng đệm CASEAMEX bằng lớp phủ PU 4 thành phần, kể cả xử lý những vết gãy ở chỗ bê tông nối kết cũng như lấy phẳng lại bề mặt bê tông do những chỗ bê tông bị hư, với sự đánh giá rất tích cực từ CASEAMEX.

Hình ảnh phía trên sẽ chứng minh cho Quý Vị thấy sự khác biệt giữa phần nền cũ chưa được phủ lớp PU (phía trái hình) và phần nền mới sau khi đã phủ lớp PU (phía phải hình), để Quý Vị có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây