CB27

https://cb27.com.vn


TRÌNH MÔ PHỎNG THỰC TẾ ẢO GIÚP NÂNG KỸ NĂNG VẬN HÀNH XE NÂNG

TRÌNH MÔ PHỎNG THỰC TẾ ẢO GIÚP NÂNG KỸ NĂNG VẬN HÀNH XE NÂNG
Trình mô phỏng thực tế ảo Raymond cung cấp những hướng dẫn cần thiết, nâng cao đã được thiết kế để nâng cao các kỹ năng vận hành xe nâng, xây dựng sự tự tin, đồng thời giúp giữ chân nhân viên và giúp họ tiếp tục học hỏi. Nó sử dụng các xe tải Raymond® hiện có và cài vào sPort (Cổng mô phỏng) đang chờ cấp bằng sáng chế của công ty để tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời những công nhân vận hành xe nâng của các kho lạnh. Dưới hướng dẫn của người điều hành được đào tạo, kỹ năng của các công nhân lái xe nâng sẽ được thực hành và tiến bộ thông qua một loạt các mô-đun được tiêu chuẩn hóa với độ phức tạp được tăng dần và hỗ trợ người dùng với những hướng dẫn chất lượng, nhất quán.
Ginsberg, Food, một trong những đơn vị phân phối thực phẩm lớn nhất ở New York's Hudson Valley và là một khách hàng của Raymond, đang phát triển rất nhanh chóng và rất cần đội ngũ công nhân đã được đào tạo kỹ năng vận hành xe nâng tốt để theo kịp những đòi hỏi của những kho hàng cực kỳ bận rộn.
Để tăng cường chương trình đào tạo cho các công nhân lái xe nâng, Ginsberg từ Food đã chuyển sang Trình mô phỏng thực tế ảo Raymond. Công nghệ này giúp nhân viên làm quen với hoạt động xe tải và giúp họ kiểm soát được công việc trước khi vào vận hành thực tế trong kho lạnh. Bởi vì gần một nửa số tuyển dụng mới gần đây tại Ginsberg chưa bao giờ vận hành xe nâng, họ cần phải được hướng dẫn nhiều hơn những người khác để cảm thấy thoải mái và tự tin khi bước vào công việc trong môi trường kho lạnh.

VR innovation
"Việc thêm Thực tế ảo vào chương trình đào tạo của chúng tôi, cho dù chỉ là tạm thời, cũng đã giúp mọi người thoải mái hơn". Giám đốc kho tại Ginsberg, Mike Card cho biết.
Trình mô phỏng thực tế ảo Raymond cũng đưa mọi người lên một sân chơi ở mức độ khác, cho phép người điều hành có thể theo dõi nhiều công nhân cùng một lúc và đưa ra quyết định và phản hồi tức thì. "Sau khi sử dụng Thực tế ảo như một phần của chương trình hướng dẫn và đào tạo của chúng tôi, các công nhân vận hành xe nâng đã cho biết những hướng dẫn đó rất phù hợp với mức tiếp nhận của họ", Card nói.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây