GIẢI PHÁP AN TOÀN HIỆN ĐẠI: TRỤ CHẮN, RÀO CHẮN ĐÀN HỒI

THANH CHẮN ĐÀN HỒI
GIẢI PHÁP AN TOÀN HIỆN ĐẠI: TRỤ CHẮN, RÀO CHẮN ĐÀN HỒI

Thanh chắn bảo vệ: gồm các trụ, khung rào bằng nhựa, có độ đàn hồi, được lắp để bảo vệ tài sản và tính mạng con người ở những khu vực có sự hoạt động của các thiết bị vận chuyển, hoặc đơn giản hơn là làm rào chắn phân chia các khu vực hoạt động khác nhau.
Auto 4

Nó được ứng dụng và lắp đặt rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực công nghiệp như  các khu vực kho tàng, bến bãi, sân bay, cảng biển, nhà máy sản xuất, kho trung chuyển, kho ngoại quan, kho lạnh, logistic…
warehouse 2

Do có độ đàn hồi nên kết cấu của các thanh chắn này là kết cấu siêu tĩnh, tức là phần đế được lắp chắc xuống nền, nhưng phần trên của thanh chắn thì có khả năng đàn hồi và di chuyển để hấp thụ xung lực, giảm thiểu tối đa phản lực tác động trở lại làm giảm sự hư hại cũng như phá hủy kết cấu tại các điểm neo chân đế. Trong khi đó, ở thanh chắn truyền thống bằng thép thì khi va đập xảy ra, nó không hấp thụ được xung lực nên phần kết cấu đế lắp xuống nền bị phá hủy, đó là chưa nói đến phần thiết bị vận chuyển như xe nâng sẽ bị hư hỏng do phản lực tác động trở lại của lực va đập.
IMG 9189

Ngoài ra, sản phẩm này làm bằng nhựa có khả năng hạn chế trầy xướt, cũng như chống bám bẩn, nên không đòi hỏi về bảo trì, bảo dưỡng. Riêng với thanh thép truyền thồng là sau thời gian sử dụng phải thay thế những phần bị cong vênh móp méo, mài chà và sơn lại do bị rỉ sét, việc này tốn nhiều thời gian, công sức và tiền của, cũng như cả quãng thời gian nghỉ của dây chuyền sản xuất khi mùi của quá trình sơn ảnh hưởng đến khu vực sản xuất.
warehouse 1

Các thanh nhựa có màu đồng nhất từ ngoài vào trong, nên cho dù bị trầy, xướt thì phần lõi nhựa bên trong khi bị lộ ra vẫn đảm bảo tính mỹ quan của sản phẩm vì không có sự khác biệt về màu sắc.
IMG 8944

Sản phẩm được chia ra làm nhiều loại khác nhau, được định danh chủ yếu dựa vào ứng dụng của sản phẩm, được dùng để bảo vệ khu vực nào, nên được chia ra như: bảo vệ cửa, bảo vệ vách, bảo vệ đường đi,.. nhưng cũng có vài loại được xác định dựa vào cấu trúc sản phẩm như loại liên kết (Link), loại này có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao của các thanh chắn ngang.
full frame pic

Ngoài việc cung cấp các thanh chắn bằng các giải pháp bảo vệ, việc cung cấp các phụ kiện cũng được xem xét như: bản mã, hóa chất neo chân đế HILTI, các thanh ti ren, hoặc như làm các khối định vị cho bản mã và chôn xuống nền bằng PU dùng trong kho lạnh, hoặc là đế giữ bản mã nhưng có thể di dời được,…do vậy, sản phẩm dễ dàng được sửa chữa hoặc nâng cấp.
IMG 8937

Ngoài ra, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc thiết kế hệ thống bảo vệ trọn gói đảm bảo tính vững chắc, bền vững nhưng vẫn đảm bảo tính mỹ quan của công trình.
warehouse 3
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây