SƠN PHỦ POLYASPARTIC CHO CÁC LỚP NỀN CÔNG NGHIỆP

SƠN PHỦ POLYASPARTIC CHO CÁC LỚP NỀN CÔNG NGHIỆP
Có một điểm mà bất kỳ công việc thi công nền nào cuối cùng cũng sẽ đến là phủ lớp hoàn thiện bảo vệ nền bê tông. Thông thường, hầu hết các ngành thương mại đều có liên quan đến các công trình xây dựng và nền là hạng mục được hoàn thiện sau cùng. Khi đến hạng mục này, những người phủ nền thường chọn lớp sơn phủ polyaspartic.
Trước khi chúng tôi giải thích về những ưu điểm của lớp phủ nền polyaspartic, hãy xem nó là gì và nó được ứng dụng như thế nào.polyaspartic urethane coatings (1)

Lớp sơn phủ polyaspartic là gì?
Polyaspartic được phát triển trong thập niên ’90. Nói có vẻ khó tin, nhưng những khối polyaspartic đã được tạo ra từ nước ép măng tây (asparagus) nấu sôi, chính vì thế nó mới có tên là polyaspartic. Còn tiền tố poly có nghĩa nó là chuỗi dài các nguyên tử. Nhiều nguyên tử nhỏ sẽ tổng hợp lại với nhau thành nguyên tử lớn hơn.
Không dài dòng quá sâu vào công nghệ, polyaspartic là tổng hợp các polyurea, mà polyurea là phân nhóm của polyurethane. Bayer Material Science, hiện nay được biết đến dưới tên Covestro, đã tạo ra polyaspartic. Họ cho rằng “Hóa chất của lớp phủ polyaspartic về cơ bản là phản ứng của aliphatic polyisocyanate với polyaspartic ester và tạo ra aliphatic polyurea”. Quá nhiều poly luôn, hại não thiệt!!! Về cơ bản, nó kết hợp nhiều phân tử nhỏ thành các phân tử lớn tạo nên lớp bề mặt bảo vệ rất chắc chắn như mong muốn của con người, vì thế họ luôn chọn lớp sơn phủ polyaspartic cho các lớp nền công nghiệp.
Warehouse03
Tại sao sử dụng lớp phủ polyaspartic?
Tỷ lệ trong phản ứng của polyaspartic ester có thể được kiểm soát, điều này cho phép chúng ta kiểm soát thời gian sống (thời gian vẫn thi công được sau khi đã khuấy trộn) và thời gian ninh kết của lớp phủ này. Điều này cũng có nghĩa hệ thống polyaspartic rất thân thiện với người sử dụng. Nó có thời gian sống dài, thời gian để xử lý lâu hơn và vẫn ninh kết rất nhanh. Lớp phủ polyaspartic có thể được thi công bằng cách lăn hoặc phun mà không sử dụng dung môi. Bản thân nó là hợp chất không chứa các chất hữu cơ dễ bay hơi, nên rất an toàn cho sức khỏe. Lớp polyaspartic rất ổn định với ánh sáng và tia UV nên không bị ngã vàng hay nhạt màu theo thời gian như epoxy, polyurea hay polyurethane.
Polyaspartic có thể được phủ lên bề mặt bê tông dưới dạng trong suốt hoặc pha màu. Với những khách hàng muốn có các hiệu ứng tăng thêm vẻ mỹ quan có thể dùng vụn đá thạch anh, vảy sơn nhựa hoặc màu kim loại.
pc poly gallery
Các ưu điểm của lớp phủ polyaspartic
Hóa chất gốc nhựa polyaspartic có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các gốc nhựa truyền thống. Nó chịu đựng sự cào xát, mài mòn và trơ với hóa chất tốt hơn so với các hợp chất cùng loại khác. Nó được thi công nhanh hơn. Lớp phủ thuần khiết 100% polyaspartic sẽ không mùi, không dung môi hoặc các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).
Do nó không mùi nên có thể được thi công trong những khu vực làm việc vẫn đang hoạt động bình thường. Polyaspartic ninh kết nhanh trong nhiệt độ môi trường bình thường, thông thường nó được ninh kết từ 1 đến 4 giờ thậm chí trong nhiệt độ thấp (khoảng 5oC). Điều này có nghĩa công việc khách hàng được hạn chế việc gián đoạn do thi công. Đó là lý do mà chúng tôi đã đề cập ở trên là cuối cùng polyaspartic vẫn chiến thắng trong lựa chọn lớp sơn phủ vì thi công rất nhanh.

polyshell7000 nissan 1024x1024











.








 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây