Sản Phẩm Mới – Công Nghệ Mới – Vật Liệu Mới

Cuối năm 2010, Công ty C.B27 chúng tôi đã phát triển sản phẩm mới, đó là lớp phủ nền cao cấp bằng PU(polyurethane) 4 thành phần. Lớp phủ nền PU là sự kết hợp tính cứng, bền và chắc của bê tông cùng với đặc tính không thấm nước, chịu được hóa chất, chịu nhiệt, đàn hồi và có kết cấu vững chắc của Polyurethane.
Sản Phẩm Mới – Công Nghệ Mới – Vật Liệu Mới
Sản Phẩm Mới – Công Nghệ Mới – Vật Liệu Mới

Cuối năm 2010, Công ty C.B27 chúng tôi đã phát triển sản phẩm mới, đó là lớp phủ nền cao cấp bằng PU(polyurethane) 4 thành phần.

Lớp phủ nền PU là sự kết hợp tính cứng, bền và chắc của bê tông cùng với đặc tính không thấm nước, chịu được hóa chất, chịu nhiệt, đàn hồi và có kết cấu vững chắc của Polyurethane.

Lớp phủ nền PU là lớp phủ dạng vữa không-trơn trượt với đặc tính bền chắc về cơ học và đảm bảo vệ sinh được sử dụng để bảo vệ lớp nền bê tông cho các nhà máy của các ngành công nghiệp: Nhà máy chế biến thủy sản, kho lạnh, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, nhà máy bia và nước giải khát, nhà máy sản xuất bánh, khu vực giết mổ, nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất dược phẩm…Với những đặc tính ưu việt như: Ít nhạy với độ ẩm, cấu trúc nguyên khối, đồng nhất, không thấm, trơ về sinh học, không bị hòa tan, đông kết nhanh, chịu tác động hóa chất rất tốt, chịu nhiệt tuyệt vời, chịu va đập cơ học, cũng như chịu mài mòn cao, đáp ứng các yêu cầu của Châu Âu và Hoa Kỳ, thỏa mãn các tiêu chuẩn HACCP và GMP.

Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm ở đây

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây